THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

  1. Vị trí: Nhân viên Kinh Doanh: 10 người ( Nam/ Nữ)

a/ Mô tả công việc:

  • Tập trung bán hàng cho NPP mình quản lý, mang toa hàng về cho NPP.
  • Duy trì những quan hệ với NPP/ĐL trong khu vực hiện có, thiết lập những những mối quan hệ với các NPP/ĐL mới.
  • Hỗ trợ các NPP/ĐL đẩy hàng ra ngoài thị trường, khai thác tối đa tiềm năng thị trường để gia tăng doanh số.
  • Tiếp xúc với khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng,tìm kiếm và khai thác các khách hàng tiềm năng trong khu vực.
  • Chăm sóc khách hàng B.C hiện có và bán hàng theo kế hoạch đã định.
  • Tìm kiếm, phát triển thị trường mới và phát triển điểm bán mới ngay tại khu vực được giao.
  • Phối hợp và chạy các chương marketing, chăm sóc khách hàng.
  • NVKD hàng tuần phải có lịch công tác, đi bán hàng theo lịch công tác đã trình lên, nếu đi sai lịch thì phải báo cáo cho quản lý trực tiếp của mình. NVKD đi bán hàng phải kết hợp theo tuyến bán hàng có sẳn của NPP mình phụ trách.
  • NVKD phải làm báo cáo tuần gởi về cho quản lý trực tiếp của mình, cấp quản lý sẽ căn cứ vào đó mà đánh giá nhân viên của mình làm việc có hiệu quả hay không.

b/ Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc.

c/ Lương: từ 10 triệu

 

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty: du lịch hàng năm, thưởng T13,..

Địa điểm nhận hồ sơ:      

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng

Địa chỉ:  157-159 Xuân Hồng, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM

ĐT:  028.38117454 –line 108 .

Mail: led@huuhong.com.vn

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vị Trí: Trợ Lý Giám Đốc Biết Tiếng Trung

  1. Mô tả công việc:

– Soạn thảo các loại văn bản, các bài phát biểu,… theo yêu cầu của Giám Đốc. Hỗ trợ biên, phiên dịch tiếng Trung hoặc tiếng Anh cho Giám Đốc trong các cuộc họp, hội nghị.

–  Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch đã được phê chuẩn và tổng hợp các báo cáo của các phòng ban, chi nhánh trình Giám đốc.

– Truyền đạt mệnh lệnh, chỉ thị của Giám Đốc đến các cấp quản lý và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.

– Tham dự các công tác giao dịch đối ngoại theo yêu cầu.

– Lập lịch làm việc cho Giám Đốc, tiếp và hướng dẫn Khách đến gặp Giám Đốc để liên hệ công tác.

– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám Đốc..

  1. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành, Hoa Văn thương mại,Kinh tế Luật,…
  • Am hiểu về Word, Excel,PPT.
  • Thành thạo Tiếng Trung.
  • Có khả năng thuyết trình, chịu được áp lực công việc.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc..
  1. Quyền lợi:
  • Lương: 13 triệu đến 20 triệu.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty: du lịch hàng năm, thưởng hiệu quả và doanh số, thưởng T13…

Địa điểm làm việc:      Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Công Nghiệp Hữu Hồng

157-159 Xuân Hồng, P.12, Q. Tân Bình, TP. HCM

ĐT:  028.38117454 –line 108 hoặc Yến -0986875455 .     Mail: hcns@huuhong.com.vn.

 

 

 

 

 

 

 

RECRUITMENT ANNOUNCEMENT

Position: Assistant Director

1.     Job Description:
  • Drafting documents, presentarions, … at the request of the Director; supporting Directors for translation and interpretation into Chinese or English in meetings and conferences.

–          Receiving documents and senting to the Director for review, censorship (according to the prescribed scope); distributing the Director’s documents for approval to relevant individuals and departments.

  • Monitoring the implementation of approved plan targets and summarizing reports of departments/ branches to submit to the Director.
  • Transmitting Director’s orders to all managements and monitoring the implementation.
  • Managing and issuing documents related to the Director’s office.
  • Attending transactions and bussiness trips as required.
  • Scheduling works/ appointments for the Director and guiding the guests to meet the Director to contact the business.
  • Carrying out the other tasks assigned.
  1. Job requirements:
  • Graduated from University or higher in Economic, Business English, Law, …
  • Good knowledge in Word, Excel, PPT.
  • Good knowledge in Chinese or English.
  • Having ability to present, to work in pressure.
  • Priority for work experience.
  1. Benefits:
  • Salary: From 13 milion VND to 20 milion VND.
  • Professional working environment, opportunities for promotion and long-term stability.
  • Insured by all types of insurance according to state regulations.
  • Having other benefits according to company policy: annual travel, reward according to effective job and revenue, bonus the 13th month salary,…

       Work location: Huu Hong Machinery Joint Stock Company

AD: 157 -159 Xuan Hong St, Wrd. 12, Tan Binh Dist, Ho Chi Minh Ct.

Contact:  Tel: (+84)28 38 117 454 line 108

Ms Yen: (+84)986 875 455

Email: hcns@huuhong.com.vn

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC SALE ADMIN

– Chăm sóc Khách Hàng
– Xác nhận đơn hàng và trả lời email của khách hàng
– Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.

– Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh.

– Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
– Rà soát đơn đặt hàng để bảo đảm tất cả các đơn hàng được giao đúng ngày đúng giờ theo yêu cầu của khách hoặc nhân viên kinh doanh.
– Cuối ngày tổng kết đơn hàng và báo lại cho cấp trên về những vấn đề phát sinh trong ngày.

– Tổng hợp & báo cáo tiến độ thực hiện cho TP. Kinh Doanh tuần/tháng/quý/năm.

Cung cấp và ghi chép để lưu số HĐ mua bán, công văn của P.Kinh doanh ban hành…
– Tiếp nhận, triển khai thông báo và lưu trữ các văn bản từ bên ngoài: Các bộ phận, phòng ban trong công ty
– Lưu trữ các hồ sơ thị trường, khách hàng, nhân sự, …

– Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương: 6.000.000đ – 8.000.000đ

– Được hưởng mọi chế độ phúc lợi theo quy định

(Hợp đồng lao động, bảo hiểm, nghỉ phép, thưởng lương tháng 13…)
– Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
– Teambuilding, du lịch nghỉ mát hằng năm cùng công ty

YÊU CẦU KHÁC

– Thành thạo vi tính
– Chăm chỉ, nỗ lực, nhiệt tình
– Làm việc có cam kết, có trách nhiệm
– Chịu khó học hỏi trong quá trình làm việc

– Tuổi từ 22 đến 30 tuổi

– Những ứng viên có kinh nghiệm là một lợi thế

Vị trí: Nhân viên Kinh doanh CN Hà Nội

Số lượng: 2

  1. Công việc
  • Kinh doanh sản phẩm dụng cụ đo Mitutoyo, Leica, Niigata Seiki (SK)
  • Lập kế hoạch kinh doanh nhằm mục tiêu đạt doanh số cá nhân.
  • Chăm sóc khách hàng, quản lý công nợ bán hàng, đề xuất nhập hàng
  1. Yêu cầu:
  • Giới tính: nam hoặc nữ, tuổi từ 22 đến dưới 45
  • Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kỹ thuật cơ khí; quản trị kinh doanh, marketting
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint, Outlook);
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc.
  • Ưu tiên:

Người có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật

  1. Quyền Lợi:
  • Lương tối thiểu 11 triệu
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Chính sách, phúc lợi theo luật định và các chính sách khác theo quy định của công ty (Lương Tháng thứ 13, Lương thưởng Doanh số, Du lịch nghỉ mát hàng năm, …)

Thông tin liên hệ Ms. Tâm: 090 181 3634

Mail: Saleshn@huuhong.com.vn